วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

5 สถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไปในประเทศเกาหลี



1. พระราชวังเคียงบกกุง Gyeongbokgung Palace

   เรียกอีกแบบหนึ่งว่า “พระราชวังคยองบกกุง” เป็นทั้งสัญญลักษณ์และแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของกรุงโซล พระราชวังที่มีขนาดใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในกรุงโซล พระราชวังที่มีขนาดใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในกรุงโซล เดิมทีนั้นภายในพระราชวังมีอาคารและตำหนักต่างๆมากกว่า 200 หลัง แต่เมื่อมีการรุกรานของญี่ปุ่น อาคารส่วนใหญ่ก็ได้ถูกทำลายลงเหลืออยู่เพียงแค่ 10 หลังเท่านั้น
อยู่ที่: โซล (Seoul)
       






   ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล เป็นย่านช้อปปิ้งที่ฮิตและคักคักที่สุดของกรุงโซล ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 1 ล้านคนต่อวัน อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวก ภายในตลาดเมียงดงเต็มไปด้วยร้านค้า และร้านอาหารนับไม่ถ้วน เป็นหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตของนักท่องเที่ยวและนักช้อป
อยู่ที่: โซล (Seoul)

       





    เป็นเกาะที่เกิดจากภูเขาไฟที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี อยู่ทางตอนใต้ของเกาหลีใต้ เนื่องจากมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และสวยงามจึงได้ชื่อว่าเป็น ฮาวายของเกาหลี นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมากพักผ่อนเป็นจำนวนมากเนื่องจากมีทั้งหาดทราย, ทะเล, หน้าผา, ถ้ำ, น้ำตก ให้เที่ยวชม
อยู่ที่: เกาะเชจู (Jeju)
    




4. ลอตเต้เวิล์ด

     เป็นหนึ่งในสวนสนุกที่ดังที่สุดของเกาหลี ซึ่งมีอาคารสวนสนุกในร่มที่มีขนาดใหญที่สุดในโลกอยู่ด้วย การมาเที่ยวเล่นที่นี่จึงสามารถทำได้ทั้งปีโดยไม่ต้องดูสภาพอากาศกันเลย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่รวบรวมความบันเทิงและการชมวิวทิวทัศน์ ภายในมีเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้น ลานไอซ์สเก็ต ทะเลสาบ
อยู่ที่: โซล (Seoul)






5. หมู่บ้านบุกชอนฮันอก

   หรือบางคนเรียกว่า หมู่บ้านบุคชอนฮันอ๊ก เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเกาหลี ท่ามกลางตึกรามบ้านช่องที่ทันสมัยของกรุงโซลนั้น หมู่บ้านแห่งนี้ก็ยังคงรักษาอาคารบ้านเรือนในสมัยโบราณ มีกลิ่นอายของเกาหลีในยุคเก่าแก่
อยู่ที่: โซล (Seoul)





อ้างอิงมาจากเว็บ: https://www.chilloutkorea.com/15-dont-miss-destinations-in-korea/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น